Cách download tài liệu trên cửa sổ Scribd

Các tài liệu soạn thảo của Hải chủ yếu gửi lên trang http://scribd.com . Khi bạn xem một bài viết nào đó ở cửa sổ của host này, bạn có thể download bài viết ấy về máy tính của mình bằng cách rất đơn giản là bấm vào nút “Download” ở phía trên bên trái cửa sổ này:

Khi bạn bấm “Download”, nó sẽ dẫn bạn vào trang http://scribd.com.

(Nếu bạn đã có 1 tài khoản trên trang này và đang online trên trang này, thì khi bạn bấm “Download” nó sẽ tải về máy bạn ngay chứ không tự chuyển vào trang chủ scribd như khách chưa có tài khoản)

Nếu bạn chưa đăng ký một tài khoản nào trên trang này, bạn hãy đăng ký ngay. Sau đó bạn nhập email (email mà bạn đã đăng ký usename này trên Scribd) hoặc usename và password của bạn vào mục Already have a Scribd account ở phía dưới góc trái của trang này, Login thành công bạn sẽ Download được tài liệu về máy tính của mình.

Để đăng ký 1 tài khoản mới trên trang http://scribd.com, bạn hãy bấm vào đây, bạn sẽ thấy hình trên, bạn chú ý vào khu vực này:

Bạn điền chính xác thông tin vào 3 mục trên (mục 1: điền email, mục 2: bạn tùy chọn 1 usename cho mình, mục 3: bạn đặt 1 password), xong rồi bạn nhấp chuột trái vào nút “Sign Up” , nếu bạn đăng ký thành công, Scribd sẽ gửi vào email của bạn 1 bức thư, bạn phải mở hộp mail đó ra và bấm vào link kích hoạt tài khoản của bạn. Kích hoạt xong thì từ đây về sau khi vào trang này, bạn cứ nhập email mà bạn đã đăng ký usename này trên Scribd, hoặc usename và password rồi Login bình thường.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG! MR.HẢI

 


 

 



7 phản hồi on “Cách download tài liệu trên cửa sổ Scribd”

  1. trang này bắt phải có tiền thì mới cho down brồ ơi:))
    tài khoản mất phí nhé.

  2. Mr.Hải nói:

    Chào ông bạn!
    Ông bạn nói sao chứ tôi thấy trang này vẫn ổn mà, tôi đăng nhập vào tài khoản của mình, xong tôi down thoải mái tài liệu của người khác trên trang này. Ông bạn xem tôi vừa down file này http://www.mediafire.com/?q74ue7l5x8z8766 của ông nào đó nè, ;D. Còn đây là link của nó ở scribd http://www.scribd.com/full/49686606?access_key=key-23uep7xpx1mohh0pfbmf.
    Hiện nay tôi được biết mạng Viettel đã ko cho truy cập vào trang này (do Bộ thông tin truyền thông cấm, nó nằm trong DS cấm giống như Facebook vậy đó).

  3. hlam894vp nói:

    http://www.scribd.com/doc/39448536/Chuyen-de-Luyen-Thi-DH-Amin-Aminoaxit-co-dap-an
    e down ko dc ne. e co tai khoan roj ma moi lan an down no bat nap tien sao y”’

    • Mr.Hải nói:

      Chào bạn. Trang scribd.com hiện tại mình cũng ít dùng (mình đang share tài liệu chủ yếu trên docs.google.com), vì trang scribd nó ko thể hiển thị được ở hầu hết máy tính của người dùng (do nhà mạng chặn).
      Bạn thấy thông báo này:
      cment - Upanh.com
      Có lẽ vì bạn chưa share lên trang này bất cứ tài liệu nào nên nó báo với bạn rằng nếu bạn muốn download tài liệu này, bạn cần phải share 1 tài liệu khác lên trang này cho cộng đồng mạng sử dụng.

      Mình đã download file đó và gửi vào email của bạn rùi, bạn check mail nhé.

  4. hlam894vp nói:

    Da dung roi ah.no hien len bang do ah. e da ket ban voi thay tren facebook ah. Lam Le la e thua thay.

  5. Mr.Hải nói:

    Chào bạn. Tài liệu này được tác giả cài đặt tính năng không cho download (đó là tùy chọn của người upload), nên tui cũng ko thể down giúp bạn được. Thân.


Gửi phản hồi

